Điện thoại BlackBerry giá rẻ

1

Thu mua thanh lí máy tính - laptop cũ giá cao nhất Hà Nội

Nơi thu mua laptop cũ, chúng tôi nhận thu mua thanh lí laptop cũ giá cao tận nơi tại nhà hoặc cơ quan xí nghiệp. Kiểm tra máy nhanh chóng, báo giá và thanh toán một lần, uy tín đúng hẹn, không ngại xa, vui vẻ, nhiệt tình, bao nhiêu cũng mua.

Cơ quan cty thanh lí máy tính laptop hết dự án.
Không thu mua máy đã sửa main.

+ Số lượng không hạn chế, các cấu hình từ cổ tới hiện tại Pentium M, Cetrino, Duo Core, Core 2 Duo, Core I3, I5, I7, AMD
+ Thu mua tất cả các loại, các dòng laptop: ACER, ASUS, SONY, MACBOOK, LENOVO, TOSHIBA, SAMSUNG, NEC, DELL, HITACHI, LG,...


Liên hệ  : 094 2299 241




Đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng

Khi có nhu cầu cần bán đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi ngay.
094 2299 241


QUY TRÌNH THU MUA
  1. Quý khách hàng gọi điện thoại đến chúng tôi: 0942299241
  2. Thông báo tên máy, cấu hình: CPU, RAM, Ổ cứng, tình trạng,...
  3. Chúng tôi báo giá thu mua cao nhất có thể
  4. Nếu Quý khách không thể xem thông tin máy, chúng tôi cử nhân viên xuống tận nơi để xem máy và báo giá.
  5. Nếu đồng ý giá, Chúng tôi tiến hành thu mua và thanh toán tiền nhanh gon, dứt điểm một lần cho khách hàng.
  • Nguyên tắc thu mua của chúng tôi là: THUẬN MUA VỪA BÁN - ĐÔI BÊN CÙNG VUI VẺ, CÓ LỢI
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ , không kỳ kèo, ép giá, không ngại xa xôi.
  • Có mặt sau 30 phút bạn gọi đối với khu vực HÀ NỘI
  • Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật.
Luôn cam kết là địa chỉ thu mua laptop cũ giá cao tại hà nội  
hãy đến với chúng tôi để giao dịch.

  • CAM KẾT THU MUA LAPTOP TẬN NƠI, MUA BÁN NHANH GỌN
  • BÁO GIÁ CAO, CHÍNH XÁC TÌNH TRẠNG, KHÔNG KÌ KÈO ÉP GIÁ.
  • THUẬN MUA VỪA BÁN.



KHU VỰC THU MUA VÀ KHÁCH HÀNG


Chuyên thu mua laptop cũ, thu mua tận nơi khu vực hà nội và các tỉnh lân cận miền Bắc
địa chỉ mua bán máy tính xách tay laptop cũ giá cao uy tín ở Hà Nội thu mua bán thanh lí máy tính laptop cũ đã qua sử dụng Bán laptop cũ tại hà nội mua máy tính cũ tại hà nội bán máy tính cũ tại hà nội
BẠN MUỐN BÁN MÁY TÍNH, LAPTOP

- GIÁ CAO NHẤT HÀ NỘI
-KHÔNG MẤT THỜI GIAN
- NHANH CHÓNG- THUẬN TIỆN
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI.

GỌI NGAY: 094.2299.241


Hoặc bạn để lại comment ở dưới,
gồm: tên máy, tình trạng máy,
nhớ để lại số điện thoại liên hệ,
 mình sẽ báo giá ngay, đảm bảo giá cao nhất.

Post a Comment

 
Top
Chat với DIENTHOAI9999 -[X]