Điện thoại BlackBerry giá rẻ

0
LAPTOP9999 CHẤT LƯỢNG NHẤT- TỐT NHẤT

Tiêu chí hàng đầu của LAPTOP9999 chính là CHẤT LƯỢNG.
LAPTOP9999 luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng sản phẩm tốt nhất chất lượng tốt nhất và dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt nhất!
- Mỗi sản phẩm bán ra đều được LAPTOP9999 kiểm tra cẩn thận, từ hình thức tới linh phụ kiện bên trong, đảm bảo tất cả các sản phẩm đều nguyên bản, chưa sửa chữa. Với Pin laptop mình test pin thủ công bằng cách mở máy chạy nghe nhạc cho tới khi pin kiệt để đo chính xác thời lượng từng quả pin. Sau đó mình trực tiếp cài đặt lại windowns, phần mềm đầy đủ, đảm bảo khi bạn mua máy về chỉ việc sử dụng, kèm theo đó mình bảo hành phần mềm trọn đời máy, bất kì lỗi phần mềm nào, mình sẽ làm miễn phí cho bạn.
- Với mình laptop là để phục vụ công việc, khách hàng tới laptop9999 đều được mình tư vấn tận tâm để chọn được máy ưng ý phục vụ công việc của mình tốt nhất với chi phí thấp nhất. Rất nhiều bạn tới mua máy của mình chỉ thích core i3 i5 i7, mà thực chất công việc của bạn bạn k cần thiết phải tốn tiền mua core i, core 2 là thừa rồi, vừa tiết kiềm chi phí mà công việc vẫn đảm bảo trơn tru.
- Lấy chất lượng sản phẩm, sự nhiệt tình phục vụ làm giá trị cốt lõi xây dựng tên tuổi LAPTOP999, mình rất mong được sự ủng hộ của các bạn! Bạn đã từng mua máy của mình có thể giới thiệu LAPTOP9999 với bạn bè, người thân, mình sẽ có ưu đãi giảm giá trực tiếp từ 100k cho khách đã mua hàng.
- Mình mong muốn tất cả khách hàng đã mua máy của mình đều hài lòng, vì vậy nếu bạn không ưng có thể đổi máy trong 3 ngày, không cần lí do gì, và đổi mới ngay trong tuần đầu nếu máy không may dính lỗi.
Tiếng lành đồn xa! Rất mong được các bạn ủng hộ!
Mọi chi tiết xin liên hệ: Đức, 0942299241

Post a Comment

 
Top
Chat với DIENTHOAI9999 -[X]